วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

# เห็นเราครั้งแรกรู้สึกอย่างไร ADIDAS YEEZY BOOST 750

YEAH YEAH YEAH.. YEEZY YEEZY YEEZY.. ADIDAS YEEZY BOOST 750 กลับมาอีกครั้งกับการลุ้นสิทธิการเป็นเจ้าของสุดยอด รองเท้า Sneaker อีกรุ่นของ ADIDAS เริ่มลงทะเบียน 9-10 มิถุนายน 2559 ชำระเงินเป็นเจ้าของ 11มิถุนายน 2559 ตามรายละเอียดข้างล่างนี้

Adidas Yeezy 750 Boost. A popular sneaker on Ebay and even more popular with the counterfeiters. Checkout the 36 point step-by-step guide on spotting fakes on goVerify.it: so
All Black Yeezy Boost:

การจับมือของ อาดิดาส ออริจินอลส์ กับ คานเย เวสต์ (Kanye West) ศิลปินแรปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าวสาวกสนีเกอร์ เมื่อครั้งปล่อย Yeezy Boost 750  ‘Black’  สนีกเกอร์ไฮบูทรุ่นที่สอง BOOST™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมกันกระแทกที่มีความความยืดหยุ่นสูงที่หลอมเป็นแผ่นรองเท้าชั้นกลาง (mid-sole) ตลอดแนวรองเท้า ผสมผสานกับดีไซน์เหนือระดับที่มาพร้อมความเบาสบายด้วยหนังกลับพรีเมี่ยมสีดำที่ไม่เพียงแต่สวยงามเท่านั้น ยังมาพร้อมการใช้งานที่มีประสิทธิภาพอีกด้วยและวางจำหน่ายในไทยและพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 19 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมาในราคา 14,490 บาท


หลังจากที่เปิดตัวและวางจำหน่ายสีเทาคู่แรกไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 กระแสความแรงของ Yeezy Boostไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงแต่อย่างไร เพราะคานเย ได้ส่ง Yeezy Boost 350 ‘Low’ มาให้เหล่าสาวกจับจองเป็นเจ้าของในเมืองไทยอีกหลายครั้ง ที่ถึงแม้จะเป็นลิมิเต็ตเอ็ดดิชั่นที่มีเพียงไม่กี่คู่ในประเทศไทย แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนเรียกได้ว่าปรากฏการณ์การร่วมตัวของเหล่าสาวกสนีกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด  
อาเธอร์ โฮล์ด ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอาดิดาส ออริจินอลส์กล่าวว่า “คานเยยึดถือหลักการในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานระดับสูงในการผลิต และเขาได้นำหลักการนี้มาใช้กับทุกๆผลิตภัณฑ์ที่เขาร่วมออกแบบกับอาดิดาส เขามีวิสัยทัศน์ที่ก้าวล้ำและแข็งแกร่งในทุกแง่มุม เขามีความเข้าใจในเอกลักษณ์และตัวตนของอาดิดาส ซึ่งเขาได้เปิดมุมมองการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและก้าวไปสู่ดีไซน์แห่งอนาคตจนทำให้ทุกๆคอลเลคชั่นของอาดิดาส ออริจอนอลส์ บาย คานเย เวสต์ มีความก้าวล้ำก็ทันสมัยกว่ารองเท้าทั่วไป และเหมือนเราได้พบกับคนที่มีความคิดเหมือนกันที่จะมาช่วยผลักดันการออกแบบให้ไร้ซึ่งขีดจำกัด สำหรับ Yeezy Boost คานเยได้นำเสนอความเป็นตัวตนของเขา ทั้งในด้านความคิดสร้างสรรค์และสไตล์อันโดดเด่น จนตัวเขานั้นได้รับการยอมรับและยกย่องให้มาอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการแฟชั่น”
adidas Yeezy Boost 750 "Black"
adidas Yeezy Boost 750 "Black"

adidas Yeezy Boost 750 "Black"

adidas Yeezy Boost 750 "Black"

adidas Yeezy Boost 750 "Black"

adidas Yeezy Boost 750 "Black"

adidas Yeezy Boost 750 "Black"



ข้อกำหนดการลุ้นสิทธิ์ซื้อ YEEZYBOOST 750

เงื่อนไขและวิธีการการจับฉลากซื้อ YEEZYBOOST 750 ในครั้งนี้จะแตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. สิทธิ์ในการซื้อ YEEZYBOOST 750 จะถูกจับสลากจากผู้ที่ลงทะเบียนและมีรายชื่อในกล่องเท่านั้น
2. ผู้เข้าร่วมสามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ 8-9 มิ.ย. 2559 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ ห้อง Activity 1 ลานจอดรถชั้น 9B สยามเซนเตอร์
3. เอกสารสำหรับการลงทะเบียน
- ชาวไทยใช้บัตรประชาชนเท่านั้น บัตรอื่นๆไม่สามารถใช้ลงทะเบียนได้ (บัตรประชาชนจะใช้ตอน ลงทะเบียนเท่านั้นทางเจ้าหน้าที่จะไม่เก็บไว้)
- ชาวต่างชาติใช้พาสปอร์ตเท่านั้น บัตรอื่นๆไม่สามารถใช้ลงทะเบียนได้ (พาสปอร์ตจะใช้ตอนลงทะเบียนเท่านั้นทางเจ้าหน้าที่จะไม่เก็บไว้)
4. ในการลงทะเบียน ผู้เข้าร่วมจะได้รับบัตร 2 ใบ - 1 ใบ ใช้หย่อนลงกล่อง และอีก 1 ใบ ผู้เข้าร่วมจะต้องเก็บไว้เป็นหลักฐานสำหรับการจ่ายเงินในกรณีที่ท่านคือผู้โชคดีได้รับสิทธิ์การซื้อ
5. ให้หย่อนบัตรที่ได้รับลงกล่องตามเบอร์รองเท้าของคุณ
6. สงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน 1 รายชื่อ 1 บัตร ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น (หากทางผู้จัดพบว่ามีการลงทะเบียนซ้ำ บุคคลนั้นจะถูกตัดสิทธิ์จากการจับฉลากทันที)
7. จับฉลากผู้มีสิทธิ์ซื้อในวันที่ 10 มิ.ย.2559 โดยสามารถติดตามได้จากwww.facebook.com/adidasTH
8. ผู้โชคดีได้รับสิทธิ์ในการซื้อจะได้รับ SMS ในวันที่ 10 มิ.ย.2559 เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการซื้อและสถานที่ชำระเงิน (อาจจะเป็นร้านอาดิดาส คอนเซปต์ โสตร์ สยาม เซ็นเตอร์ หรือ ร้านคาร์นิวัล สยามแสควร์ ซอย 7)
9. ผู้โชคดีได้รับสิทธิ์ในการซื้อจะต้องมาชำระเงินด้วยตัวเองในวันที่ 11 มิ.ย.2559 เวลา 10.00-21.00 น.เท่านั้น หากไม่มาชำระเงินในวันและเวลาที่กำหนดจะถือว่าท่านได้สละสิทธิ์
10. ในการชำระเงิน ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ในการซื้อจะต้องแสดง SMS พร้อมกับบัตรที่ได้รับในวันที่ลงทะเบียน และต้องแสดงบัตรประชาชน พร้อมสำเนาบัตรประชาชนโดยมีการเซ็นต์รับสินค้าเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ หากชื่อใน SMS ไม่ตรงกับบัตรประชาชน หรือ ไม่ตรงกับใบหน้าของผู้ที่มาชำระเงิน ทางผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ในการปฎิเสธการซื้อสินค้า
11. ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการซื้อ YEEZYBOOST750 ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และถือเป็นที่สิ้นสุด
12. ขอสงวนสิทธิ์ไม่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นลดราคาใดๆ

นี่แหละที่ทำให้ ‪#‎YEEZYBOOST‬ 750 by Kanye West แตกต่าง 

เจอกัน 11 มิถุนายนนี้!

https://www.facebook.com/adidasTH/videos/1014438211924622/


Credit: adidasTH


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น