วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

#Top 20 ADIDAS & NIKE Sneaker


รองเท้า Sneaker ของ Adidas และ Nike ถือว่าอยู่ในใจอันดับต้นๆของแฟนคลับ โดยเฉพาะในบ้านเรา มาดูกันว่ามีรุ่นไหนที่ตรงใจกันบ้าง ขอบอกไว้ก่อนว่า 20 อันดับที่นำเสนอนี้ไม่ได้เรียงลำดับนะครับ.. 
จะรออยู่ทำไมไปลองสอยกันมา ซักคู่สองคู่นะครับ




#1 Adidas NMD

ความเด่นที่โดดออกมาจากคลาสสิคของโมโนโครมขาวดำอย่างดีเทลที่เล็กแต่ไม่น้อยของสีแดงและน้ำเงิน ที่ให้ความคลีนของรูปแบบและสไตล์ แต่ไม่น่าเบื่อซ้ำกับคนอื่น เพิ่มเทคโนโลยีการผลิตในแบบเฉพาะของ Adidas อย่าง Micro Pacer, Rising Star และ Boston Super เข้าไปด้วย

#2 Nike Air Max 90 Ultra “Infrared”


ด้วยความที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็น 90s จึงได้ Nike Air Max รุ่น 90 Ultra "Infrared" ขึ้นมา โดยรูปลักษณ์ภายนอกอาจดูเหมือนจะให้น้ำหนักมากไปทางรายละเอียดยิบย่อยของทุกสัดส่วน แต่หากเพียงได้จับอยู่ได้จับอยู่ในมือแล้ว Nike ขอบอกมาเลยว่าจริงๆแล้วเบากว่าที่คิด

#3 Nike Air Huarache Ultra



ขอเอาใจคุณผู้หญิงที่มีความอยากได้ Nike Air Huarache รุ่นฮิตที่เคยเป็นที่โปรดปรานของหนุ่ม ๆ หลายคนในโทนสีเข้มสุดแข็งแกร่ง ครั้งนี้ขอเปิดตัวสีสดใสอย่างสีเขียวมินท์ และผ้าระบายเพื่อความสะดวกต่อการขยับร่างกายมากขึ้น


#4 Adidas ZX Flux Plus One "Core Black"




ด้วยรูปทรงที่โมเดิร์นและใกล้เคียงกับรองเท้าผ้าใบจาก Y-3 สีน้ำเงินม่วงเข้มที่ว่าเข้มแล้ว แต่เมื่อมาเจอสีดำบนส่วนบน ก็ให้ความบาลานซ์ของสีและความคลาสสิคของรูปทรง

#5 Adidas Yeezy Boost 350 season 1 by Kanye West



รองเท้าในตำนานแห่งความหายากก็พลาดไม่ได้ที่เป็นหนึ่งในบรรดาลิสต์นี้ แล้วยิ่งถูกยกย่องหลายรางวัลในหมวดของรองเท้าผ้าใบจากหลากหลายออนไลน์แมคกาซีน ก็ยิ่งทำให้ยากเข้าไปอีกที่จะตามหามาเป็นเจ้าของ คู่นี้ประกอบไปด้วยพื้นรองเท้าของ BOOST ที่ให้ความเบาและสบาย บวกทั้งยังมีมาในหลายสีให้เลือกสรร

#6 Nike Air Jordan Eclipse Black/Red



Air Jordan Eclipse Black/Red ผสมผสานไปด้วยแผงทอของด้ายสีแดงและสีดำไขว้กันเป็นรูปทรง ตัดกับผ้าตาข่ายสีดำส่วนหน้าและสีขาวที่เป็นส่วนรองพื้นรองเท้าเข้ากับสัญลักษณ์ Air Jordan ด้านหนังส่วนส้นของรองเท้า

#7 Nike Air Trainer Huarache "Triple Black"

ด้วยรูปทรงแบบเรโทรที่ได้อิทธิพลมาจากปี 1992 ทำให้เกิด Air Trainer Huarache ขึ้น เพื่อความทนทานและความยืดหยุ่นต่อผู้ใส่ จึงทำให้เกือบทั้งคู่มีการผลิตจากผ้าไนล่อน

#8 Nike Flyknit Racer "Volt" Flywire

The Flyknit กับดีไซน์ของปี 2015 ที่นำเอาสีขาวและสีดำมาเล่นเงาให้ส่วนหน้าของรองเท้าและให้พื้นยางสีขาวมาประกบคู่ตรงกลางระหว่างสีดำในส่วนช่วงของรองเท้าและส่วนพื้นรองเท้า

#9 Adidas Yeezy Boost 750 season 1 by Kanye West

ปรากฎการณ์การเปิดตัวรองเท้าแบบขายหมดเกลี้ยงของ Kanye West ไม่ได้มีมาแค่รุ่น 350 เท่านั้น เพราะอย่าง 750 ในรูปแบบบู๊ท/สนีกเกอร์ก็ออกตัวมาได้อย่างไม่เบา ด้วยความที่รองเท้ามีความเป็นแสดงถึงโลกอนาคต ผ่านหนังกลับสีเทา แล้วยังแสดงถึงความคลาสสิคออกมาอีกด้วย

#10 Adidas Busenitz Pure Boost

หนังกลับสีดำที่ให้อารมณ์ถึงความคลาสสิคและวินเทอร์เทรนด์ประจำปี บวกรายละเอียดเรียบแต่หรูด้วยชื่อของรุ่นปักเป็นสีทองตัดกับสีเข้มดำของรองเท้า

#11 INVINCIBLE x adidas Consortium Superstar 80v

ความคลาสสิคของบอดี้รองเท้าที่ทำมาจากหนังกลับสีเทาบนสไตล์คลาสสิคของ Superstar ถูกเติมแต่งด้วยลูกเล่นของลูกปัดหลากสีให้สีสันและความแปลกใหม่แก่รองเท้า

#12 Adidas Originals Superstar 80s "Copper Toe"

เมื่อนำโมเดลสไตล์คลาสสิคไปประยุกต์เข้ากับเทรนด์ของความแวววาวและเมทัลลิคด้วยการนำคอปเปอร์มาประกอบส่วนหน้าทำให้เกิดการฉีกกฎของอารมณ์ความคลาสสิคไปเป็นอีกแบบ


#13 Adidas ZX Flux Plus (Navy/White)

ด้วยอิทธิพลจาก Y-3 Qasa High และ Yeezy 750 ทำให้กำเนิดรองเท้าคู่นี้ขึ้นมา ด้วยสไตล์ที่แปลก เท่ห์ และไม่เหมือนใคร ทำให้เกิดความแปลกใหม่และอยากเป็นเจ้าของสำหรับสาวก Adidas เอง

#14 Nike Air Jordan 6 Retro "Maroon"

ความเท่ห์ผ่านรูปทรงและสไตล์ของ Air Jordan 6 Retro นี้ได้เพิ่มความคลาสสิคแบบไม่ธรรมดาด้วยการนำสีขาวมาเทลงไปเกือบทั้งคู่แล้วตกแต่งมุมบนและส้นด้วยสีแดงมารูน สร้างกิมมิกเล็กๆผ่านหนังและรอยปรุบนตัวรองเท้า

#15 Nike Air Jordan XX9

สีขาว ม่วงและน้ำเงินคือส่วนผสมหลักบนรองเท้าสนีกเกอร์สำหรับกีฬาคู่นี้ ซิกเนเจอร์ของ Jordan คือองค์ประกอบหลักของคู่นี้ เหมือนไปไหนแล้วต้องรู้เลยว่า นี่คือ Nike Jordan โดยรุ่น XX9 นี้ประกอบไปด้วยตัวรองเท้าสีขาวผ่านสีน้ำเงินในส่วนพื้นและจบด้วยความยิ่งใหญ่ของรูปสัญลักษณ์คนกระโดดกำลังดังก์ลูกบาสสีม่วง

#16 Nike ACG Lupinek Flyknit

รองเท้าคู่นี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากรุ่น Flyknit Chukka โดยที่ในส่วนของ ACG Lupinek Flyknit เองนั้นมีความยืดหยุ่นอย่างมีประสิทธิภาพที่ทำมาเพื่อสนับสนุนตลอดเวลาของการขับเคลื่อนของร่างกาย

#17 Adidas ZX Flux ADV (Black/White)

ด้วยสไตล์ที่ดูเรียบตามสไตล์คลาสสิคแห่ง Adidas ทำให้ ZX Flux ADV เป็นอีกหนึ่งคู่สำหรับการออกกำลังกายทุกประเภท โดยที่ตัวรองเท้าเองนั้นประกอบไปด้วยการถ่ายเทอากาศภาพในรองเท้าชั้นเยี่ยมผ่านผ้าระบาย และตกแต่งด้วยเส้นตรงสามเส้นตั้งเรียงกันแบบเอียงๆบ่งบอกถึงความเป็นสัญลักษณ์แห่ง Adidas

#18 Nike Air Huarache Ultra

Nike Air Huarache Ultra ดัดแปลงจากแบบเดิมด้วยเปลี่ยนตัวรองเท้าเป็นผ้าประเภทระบายเพื่อความสะดวกและช่วยสนับสนุนทุกกิจกรรมของร่างกาย

#19 Nike Air Jordan XX9 Russell Westbrook

สีเทาอ่อนในผ้าระบายที่เพอร์เฟ็คสำหรับการถ่ายเทอากาศภายในรองเท้าผ่านผ้าระบายทั้งรองเท้า แล้วถูกเติมแต่งด้วยสีส้มเด่นชัดผ่านสัญลักษณ์ของ Air Jordan เพิ่มเติมความตัดกันของสีเล็กน้อยด้วยสีฟ้าอ่อนทรานส์ลูเซนท์ในส่วนของพื้นรองเท้า

#20 Stussy X Nike Air Max 95 Pack

การรวมตัวกันของสไตล์สุดไอคอนของ Stussy และ Nike ที่ขอจับมือทำรุ่นพี่เศษอย่าง Stussy X Nike Air Max 95 Pack ที่มาในรูปแบบคงทนและเคลื่อนไหวได้ตามการขับเคลื่อนของร่างกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น