วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

# บันทึกประวัติศาสตร์การแย่งซื้อ ADIDAS NMD-R1 ในเมืองไทย

ถือเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ไปแล้วในเมืองไทยที่หลายคนเองอาจจะงงว่าทำไมหลายคนถึงไปยื้อแย่งซื้อรองเท้า  กัน เรื่องของเรื่องคือวันที่ 30 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ไอ้เจ้ารองเท้าคู่นี้ทาง Adidas เขาเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีว่าช่วงหลังกระแสรองเท้า Sneaker กลับมาได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะรุ่นฮิตอย่างรุ่นนี้
เว็บไซต์หลัก Adidas ขึ้นข้อความขายหมดแล้วครับในช่วงนั้น
สำหรับรองเท้า Adidas NMD R1 ที่เปิดจำหน่ายที่สยามเซ็นเตอร์ มันมีจำนวนจำกัดครับแค่ 51 คู่เท่านั้น โดยขายที่ราคา 6,990 บาท ซึ่งแน่นอนว่าราคาตามเว็บไซต์ต่างๆ พุ่งสูงไปถึง หมื่นห้า + ดังนั้นทั้งวัยรุ่นที่อยากจับจองไว้เอง รวมถึงพ่อค้า แม่ค้า (ซะส่วนใหญ่)จึงไปรอเพื่อจะซื้อนั่นเอง แต่สุดท้ายทาง Adidas สาขา สยามเซ็นเตอร์ ก็ต้องยกเลิกการขายรุ่นนี้ไปก่อนเนื่องจากกลัวจะวุ่นวายอีกครั้ง
ด้านจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ คงเป็นการออกแบบที่สวยงามเน้นสีดำเป็นหลัก วัสดุคุณภาพสูง ขณะที่น้ำหนักรองเท้าก็เบาพอดิบพอดี แถมยังมีจุดเด่นอื่นๆ อีกมากมาย
ด้านข้าง
ด้านหลัง
มุมสูงบ้าง
เห็นแบบนี้เป็นใครก็อยากได้เหมือนกันนะครับ ฮ่าๆๆ เดี๋ยวจะคอย Update ให้ทราบความเคลื่อนไหวของ NMD series ซึ่งเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ไปแล้วของสาวก Sneaker ทั้งหลาย
ขอขอบคุณคลิปจาก : ผู้บริโภค
ภาพประกอบจาก : adidas.com/us/nmd
Credit: Sanook_Men

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น